2011, സെപ്റ്റംബർ 12, തിങ്കളാഴ്‌ച

ജോൺപോൾ രണ്ടാമൻ മാര്‍പ്പാപ്പ

 October 17, 1978  - ഫാദര്‍ ഗോബിക്കു ലഭിച്ച സന്ദേശം 
Pope John Paul II


"ഇന്നു നിങ്ങൾ പുതിയ മാർപ്പാപ്പായ്ക്കു വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിച്ചു. എന്റെ വിമലഹൃദയം അദ്ദേഹത്തെ തിരുസഭയ്ക്ക് ദാനമായി യേശുവിൽ നിന്നും നേടി. ഞാൻ സവിശേഷമായി സ്നേഹിക്കുന്ന എന്റെ പ്രിയ പുത്രനാണദ്ദേഹം. എന്തെന്നാൽ, തന്റെ പൗരോഹിത്യത്തിന്റെ ആരംഭം മുതൽ അദ്ദേഹം എന്റെ വിമലഹൃദയത്തിന് ആത്മാർപ്പണം ചെയ്ത. 

പ്രാർത്ഥനയാലും സ്നേഹത്താലും വിശ്വസ്തതയാലും നിങ്ങൾ  അദ്ദേഹത്തെ സഹായിക്കണം. സഭയുടെ നന്മയ്ക്കു വേണ്ടി  അദ്ദേഹം തീരുമാനിക്കുന്നതെല്ലാം നിർവ്വഹിച്ചുകൊണ്ടു് നിങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തെ അനുധാവനം ചെയ്യണം. ഇക്കാര്യത്തിൽ നിങ്ങൾ എല്ലാവർക്കും മാതൃകയാവണം.

             അദ്ദേഹത്തെ എതിർക്കുന്ന എന്റെ പാവപ്പെട്ട മക്കളെ വഞ്ചിച്ചുകൊണ്ടു്   എന്റെ ശത്രു   അദ്ദേഹത്തിന്റെ  നേർക്കു് കോപാവേശം  കൊള്ളുമ്പോൾ  നിങ്ങൾ  അദ്ദേഹത്തിനു പ്രതിരോധമേകണം.

എന്റെ പ്രിയസുതരേ, ദൈവപരിപാലന ഇന്നു നിങ്ങൾക്കായിത്തന്ന പരിശുദ്ധപിതാവിനോടു കൂടി ഞാൻ നിങ്ങളെ ആശീർവദിക്കുന്നു."
 

1979 January 1- ദൈവ മാതൃത്വത്തിരുനാള്‍
 
പ്രിയസുതരേ, പുതുവർഷാരംഭത്തിൽ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ  സമീപത്തുണ്ട്. എന്റെ വിമലഹൃദയത്തിൽ വിശ്വാസമർപ്പിക്കുക.

         എന്റെ പ്രിയപുത്രിയായ തിരുസഭ ഇപ്പോൾ വലിയൊരു പരീക്ഷണത്തിൽ നിന്നും പുറത്തുവരികയാണ്. കാരണം, ഞാനും എന്റെ ശത്രുവും തമ്മിലുള്ള ഏറ്റുമുട്ടൽ സഭയുടെ മേൽത്തട്ടു വരെ എത്തിയിരിക്കുന്നു. സഭ സ്ഥാപിതമായിരിക്കുന്ന പാറയെ നശിപ്പിക്കുമോ എന്നു ഭയപ്പെടത്തക്ക വിധത്തിൽ സാത്താൻ അതിൽ നുഴഞ്ഞു കയറാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ അതിൽനിന്ന് ഞാനവനെ തടഞ്ഞു.

                        പിശാച്, താൻ അതിക്രമിച്ചു വിജയം വരിച്ചുവെന്ന
മൂഢസങ്കൽപ്പത്തിലായിരിക്കുമ്പോൾത്തന്നെ, മാർപ്പാപ്പാമാരായ പോൾ  ആറാമന്റെയും   ജോൺപോൾ  ഒന്നാമന്റെയും ആത്മാർപ്പണത്തിനു ശേഷം സഭയ്ക്കു വേണ്ടി  ഞാൻ  ഒരുക്കി നിർത്തിയവനും രൂപം കൊടുത്തവനുമായ മാർപ്പാപ്പായെ (ജോൺപോൾ രണ്ടാമൻ) ദൈവത്തിൽ നിന്ന് ഞാൻ  നേടിയെടുത്തു.
 അദ്ദേഹത്തെ സ്നേഹിക്കുക; അദ്ദേഹത്തിനു വേണ്ടി പ്രാര്‍ഥിക്കുക; അദ്ദേഹത്തെ ശ്രവിക്കുക; എല്ലാറ്റിലും അദ്ദേഹത്തെ അനുസരിക്കുക.    എന്റെ ഹൃദയാഭിലാഷവും അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ ഹിതവുമനുസരിച്ച്  വൈദികവേഷം ധരിക്കുന്നതില്‍പ്പോലും   അദ്ദേഹത്തെ അനുസരിക്കുക.
ദൈവത്തിന്റെ സുവിശേഷം നിങ്ങൾ സധൈര്യം പ്രചരിപ്പിക്കുക. സത്യത്തെ സംരക്ഷിക്കുക; സഭയെ സ്നേഹിക്കുക; പാപത്തെ വർജിക്കുന്നതിനും പ്രസാദവരത്തിലും ദൈവസ്നേഹത്തിലും ജീവിക്കുന്നതിനും എല്ലാവരേയും സഹായിക്കുക.

പ്രാർത്ഥിക്കുക; സഹിക്കുക; പ്രായശ്ചിത്തം ചെയ്യുക...!