2011, സെപ്റ്റംബർ 9, വെള്ളിയാഴ്‌ച

വ്യക്തിപരമായ സാന്നിദ്ധ്യം

മാതാവിന്റെ  സന്ദേശം - 1975 ഒക്ടോബര്‍ 30
"തിരുസഭയുടെ മാതാവായ ഞാന്‍, അതില്‍ വ്യക്തിപരമായി സന്നിഹിതയായിരിക്കുകയും പ്രവര്‍ത്തിക്കുകയും ചെയ്യേണ്ട സമയം ഇപ്പോള്‍ വന്നു കഴിഞ്ഞു.
   എന്റെ വിമല ഹൃദയത്തിന് പ്രതിഷ്ഠിക്കപ്പെട്ട വൈദികരെ, നിങ്ങളിലൂടെയാണ് ഞാന്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നത്. ഇതും എന്റെ പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമാണ്.

ആദി മുതൽ എന്റെ ശത്രുവായ ദുഷ്ടാരൂപി, ഇപ്പോൾ എന്റെ വൈദികരിൽ വളരെപ്പേരെ വഞ്ചിക്കുന്നു. അവൻ അവരുടെയിടയിൽ പ്രവർത്തിക്കുകയും എന്റെ പുത്രനും എനിക്കും സഭയ്ക്കുമെതിരേ അവരെ ഒരുമിച്ചുകൂട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഞാൻ നേരിട്ട് ഇടപെടാനും വിശ്വസ്തരായി നിൽക്കാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്ന വൈദികർ ഒന്നിക്കുവാൻ ആഹ്വാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് അവരെ ഒരു സൈന്യമായി രൂപീകരിക്കുവാനും പോകുന്നു. ഞാനും, ആരുടെ തലയെ ഞാൻ അവസാനം തകർക്കുമോ ആ പുരാതനസർപ്പവുമായിട്ടായിരിക്കും സമരം നടക്കുക. 

ഈയവസരത്തിൽ ഞാൻ നിങ്ങളോടാവശ്യപ്പെടുന്നത് ഇതത്രേ: വിശ്വാസം, പ്രാർത്ഥന, സഹനം, നിശ്ശബ്ദത എന്നിവയോടു കൂടി എനിക്കു നിങ്ങൾ നൽകുന്ന പ്രത്യുത്തരം.

നിങ്ങളിലൂടെ അവസാനം ദൈവത്തിന്റെ 'വിനീതദാസി'ക്കു വിജയം കൈവരും."