2011, സെപ്റ്റംബർ 9, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഭാരപ്പെട്ട കുരിശ്


  1975 ജൂലൈ 9 ലെ  സന്ദേശം

 "എന്റെ  പാവപ്പെട്ട  അനേകം വൈദിക സുതരെ ഇതിനകം സാത്താന്‍  പൂർണ്ണമായി കൈവശപ്പെടുത്തിക്കഴിഞ്ഞു! എന്റെ പാവപ്പെട്ട മക്കൾ! എത്ര മനോവേദനയാണ് അവർ എനിക്കുണ്ടാക്കുന്നത്!

എന്റെ പുത്രന്റെ വൈദികർ! അവർ അവനിൽ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല. അവനെ അവർതുടർച്ചയായി ഒറ്റിക്കൊടുക്കുന്നു. പ്രസാദവരം പ്രദാനം ചെയ്യുന്നതിനു വിളിക്കപ്പെട്ട വൈദികർ, ഇപ്പോൾ പാപത്തിൽ സ്ഥിരമായി ജീവിക്കുന്നു. രക്ഷയുടെ സുവിശേഷം പ്രഖ്യാപിക്കുന്നതിന് അയയ്ക്കപ്പെട്ട വൈദികർ അബദ്ധത്തിന്റെ പ്രചാരകരായിത്തീർന്നിരിക്കുന്നു! അനേകം ആത്മാക്കളെ അവർ നാശത്തിന്റെ പാതയിലേക്കു നയിക്കുന്നു.
വിനാശത്തിന്റെ അശുദ്ധലക്ഷണം ദൈവത്തിന്റെ ആലയത്തിൽ യഥാർത്ഥമായി പ്രവേശിച്ചിരിക്കുന്ന സമയം ഇതാണ്.
അവർ ഭൂമിയുടെ ഉപ്പല്ലാതായിത്തീർന്നിരിക്കുന്നു! ഉപ്പുരസം നഷ്ടപ്പെട്ടു് അഴുകി ദുർഗ്ഗന്ധം വമിക്കുന്ന ലവണം മാത്രമാണ് അവർ. എന്റെ ഈ വൈദിക സുതർ പിശാചിന്റെ ആധിപത്യത്തിന് അടിപ്പെട്ടു പോയിരിക്കുന്നു..

എന്റെ പ്രസ്ഥാനത്തിലെ വൈദികരേ, ഇവരെ രക്ഷിക്കാനായി അവർക്കുവേണ്ടി  പ്രാർത്ഥിക്കുക. മാർപ്പാപ്പയോടു കൂടെ, മെത്രാന്മാരോടു കൂടെ, വിശ്വസ്തരായ വൈദികരോടു കൂടെ ഉപവസിക്കുക.

ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ ചുമക്കുന്നതിന് യേശു ആവശ്യപ്പെടുന്ന കുരിശ് ഇതാണ്. വിശ്വാസം നഷ്ടപ്പെട്ടു പോയവരും ആദ്ധ്യാത്മികമായി മരിച്ചവരും സുവിശേഷത്തെ ഒറ്റിക്കൊടുക്കുന്നവരും അവിശ്വസ്ത ഭൃത്യന്മാരും അതേസമയം ഈ അവിശ്വസ്തതയുടെ സേവകരായി  തിരുസഭയിൽത്തന്നെ കഴിഞ്ഞു കൂടുന്നവരുമായ ഈ  വൈദിക  സഹോദരങ്ങളുടെ സമീപം അവരോടൊത്തു ജീവിക്കുക."